Dòng laptop chuyên đồ họa được dân designer tin dùng Acer ConceptD 3 Ezel

Sự tiện lợi của một chiếc laptop dành cho dân designer là bất kì khi nào có ý tưởng đều có thể trình bày được ngay trên chúng. Tuy nhiên, không phải dòng laptop chuyên đồ họa nào cũng sở hữu một cấu hình mạnh để đáp ứng nhu cầu thiết kế ở bất kì đâu. Vì vậy, hệ sinh thái Acer ConceptD đã cho ra đời ConceptD 3 Ezel vừa có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi lại vừa mang trong mình bộ vi xử lý đồ họa tối ưu. Cùng khám phá xem, sự thật trên chiếc Acer ConceptD 3 Ezel này có gì nhé!

Laptop chuyên đồ họa tốt hơn máy tính để bàn vì sao?

Sự tiện lợi của dòng laptop chuyên đồ họa so với máy tính bàn

Trong khi có nhiều máy tính để bàn làm đồ họa chuyên dụng trên thị trường, tại sao người dùng lại chọn sử dụng máy tính xách tay thay vì máy tính đồ họa? Bởi vì máy tính xách tay có những lợi thế tuyệt đối, chẳng hạn như:

Đầu tiên là thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh như máy tính để bàn cho phép người dùng làm việc theo ý muốn mà còn dễ dàng di chuyển mà không tốn nhiều công sức. Ví dụ bạn sẽ không cần mang thêm bàn phím và chuột vì máy tính xách tay được tích hợp đầy đủ hệ thống từ bàn phím đến bàn di chuột.

Về cấu hình, do công nghệ ngày càng phát triển đã rút ngắn khoảng cách hiệu năng giữa máy tính xách tay và máy tính để bàn hiện nay. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng laptop đồ họa sở hữu một hệ thống cấu hình không hề thua kém máy tính bàn thông thường.

Khi sử dụng máy tính xách tay, bạn vẫn có thể làm việc không bị gián đoạn trong trường hợp mất điện, nhưng với máy tính để bàn, nếu bạn không lưu tất cả dữ liệu công việc của mình trong quá trình này, nó có thể bị mất. Sự cố mất điện sẽ làm ảnh hưởng đến quy trình làm việc thiết kế của bạn.

>> Tiêu chuẩn nào để chọn mua laptop dùng cho đồ họa?

Trải nghiệm thiết kế trên dòng laptop chuyên đồ họa Acer ConceptD 3 Ezel

Cấu hình khủng, chinh phục mọi tác vụ

Ưu điểm đầu tiên của chiếc laptop Acer ConceptD 3 Ezel chính là hệ thống cấu hình mà chiếc laptop này có được. ConceptD 3 Ezel là một phần của dòng sản phẩm ConceptD, một tập hợp các sản phẩm được tạo ra dành riêng cho công việc đồ họa. Do đó, các tính năng và công nghệ của ConceptD 3 Ezel giúp các nhà thiết kế hoàn thành công việc một cách dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Đặc biệt là ConceptD 3 Ezel, sức mạnh vô hạn từ cấu hình sẽ giúp nó vượt qua mọi khó khăn, đáp ứng yêu cầu của người dùng thiết kế. Đầu tiên là bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 và khi kết hợp với tốc độ xử lý nhanh của card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 1650 Ti sẽ tạo ra một tính năng mạnh mẽ giúp ConceptD 3 Ezel dễ dàng hơn trong việc tạo nhanh hình ảnh 2D, 3D hoặc chỉnh sửa video. Và ConceptD 3 Ezel sẽ đạt hiệu suất cao nhất với RAM DDR4 16GB, bộ nhớ SSD 1TB.

Acer ConceptD 3 Ezel – laptop cho designer với hệ thống làm mát công nghệ cao

Ngoài cấu hình, ConceptD 3 Ezel còn được trang bị hệ thống làm mát công nghệ cao, nơi các quạt kép kết hợp với nhau tạo ra dòng xoáy độc đáo giúp tản nhiệt mà không gây quá nhiều tiếng ồn và đảm bảo bên trong luôn mát mẻ.

Màn hình hiển thị chính xác, hình ảnh chất lượng cao

Màn hình ConceptD 3 Ezel chuẩn kích thước 15,6 inch, độ phân giải Full HD sẽ giúp hình ảnh hiển thị chất lượng rõ nét và mịn màng. Hơn thế nữa ConceptD 3, Ezel có tấm nền IPS và chứng nhận màn hình PANTONE Validated cùng với lớp hoàn thiện Corning Gorilla Glass 5, giúp hình ảnh chân thực và sống động hơn. Bên cạnh đó, đến với ConceptD 3 Ezel, bạn sẽ được trải nghiệm thiết kế độc quyền của Ezel Hinge, cho phép laptop thay đổi ở 6 chế độ khác nhau tùy theo sự điều chỉnh của người dùng.

Thiết kế màn hình ấn tượng với 6 chế độ gập xoay tiện lợi

Màn hình của ConceptD 3 Ezel đã được thử nghiệm và điều chỉnh nhiều lần để đạt được chỉ số Delta E <2 cho độ chính xác màu sắc tương đương với các màn hình đồ họa chuyên nghiệp, giúp tái tạo màu sắc chính xác hơn. Thêm vào đó, độ phủ 100% của gam màu sRGB mang đến nhiều màu sắc sống động hơn.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về dòng laptop chuyên đồ họa đỉnh cao, được các nhà designer tin dùng. Acer ConceptD 3 Ezel, xứng đáng là chiếc laptop phù hợp cho mọi công việc đồ họa sáng tạo.

Recent Posts

Hướng dẫn cách lựa chọn tai nghe chạy bộ giúp nâng cao hiệu quả tập luyện

Việc sử dụng tai nghe để nghe nhạc giải trí trong khi chạy bộ là một giải pháp giúp giảm…

1 year ago

Gợi Ý Cách Chọn Tai Nghe Thể Thao Phù Hợp

Hiện nay, việc luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng đã…

1 year ago

Top 3 thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ tốt nhất hiện nay

Thiết bị nghe nhạc là người bạn đồng hành khi chạy bộ. Hiện nay các nhà sản xuất đã cho…

1 year ago

Mách bạn cách đeo tai nghe đúng cách mà không bị đau tai

Tai nghe đã dần trở thành một thiết bị thưởng thức âm nhạc giải trí, có thể mang đến những…

1 year ago

So sánh Tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenMove và OpenRun Pro của Shokz

Khái niệm “tai nghe truyền âm thanh qua xương” ở thị trường nước ta vẫn còn khá mới. Đây là…

1 year ago

Đau tai khi đeo tai nghe, phải làm sao?

Hình ảnh mọi người sử dụng tai nghe khi đi xe buýt, đi làm hay ngồi ở các quán nước…

1 year ago