“Bỏ túi” những app chỉnh mặt nhỏ giúp cô nàng tự tin tỏa sáng

Quan điểm về cái đẹp luôn thay đổi theo từng thời kỳ. Đã từng có những lúc người ta quan niệm rằng khuôn mặt tròn trặn là biểu hiện của sự sung túc, hạnh phúc, là tiêu chuẩn cái đẹp của người phụ nữ. Thế nhưng ngày nay, xu hướng làm đẹp trở thành mặt nhỏ, mũi cao, thân hình thon gọn với những đường cong quyến rũ…. Để trợ giúp những bạn nữ không có sẵn các ưu điểm trên, bài viết này sẽ giới thiệu một vài app chỉnh mặt nhỏ hiệu quả, giúp nàng tự tin và ăn ảnh hơn.

Perfect Me

Chắc hẳn các bạn nữ ai cũng từng một lần nghe qua tên tuổi của ứng dụng nổi tiếng này. Là một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí dành cho smartphone giúp bạn tạo ra những đường cong hoàn hảo cho cơ thể, bao gồm cả làm nhỏ mặt. Với tính năng facelift, khuôn mặt người dùng có thể được điều chỉnh trở nên thon gọn, vừa vặn. Đặc biệt, không chỉ là ứng dụng dành cho những cô gái, Perfect Me còn có khả năng hỗ trợ các chàng trai sở hữu thân hình săn chắc, cơ bụng sáu múi mê hoặc mọi ánh nhìn.

 

  Perfect Me với khả năng chỉnh sửa ảnh kinh ngạc.

  Perfect Me với khả năng chỉnh sửa ảnh kinh ngạc.

Camera360

Không thể phủ nhận Camera360 là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất trong thế giới làm đẹp. Xuất hiện từ những năm đầu của thập niên, phần mềm này đã được biết đến rộng rãi với mọi cô nàng đam mê làm đẹp. Tuy là đã có mặt từ lâu trên nền tảng di động, Camera360 vẫn làm hài lòng chị em bởi công cụ trang điểm, làm đẹp hiệu quả lẫn được tích hợp công cụ làm gọn khuôn mặt tự nhiên. Điểm mạnh của ứng dụng này là giao diện thân thiện, gần gũi và dễ dùng cho cả những “tay mơ” mới “vào nghề”. Tính năng Quick-Fix cùng tám mức độ làm đẹp sẽ giúp bạn có được khuôn mặt thon gọn hằng ao ước.

  App chỉnh mặt nhỏ Camera360.

  App chỉnh mặt nhỏ Camera360.

BeautyPlus

Là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên cả hệ điều hành IOS và Android, BeautyPlus tự tin có thể giúp khuôn mặt bạn đạt được hình dáng V-line trong mơ. Phần mềm này thể hiện độ hiệu quả tối đa đặc biệt khi người dùng selfie nhờ những bộ lọc màu được tích hợp sẵn, giúp làm trắng da, to mắt, nhỏ mặt,…. Không cần quá nhiều thao tác phức tạp, bạn có thể dễ dàng sở hữu một bức ảnh hoàn hảo, thậm chí còn có sẵn những bộ sticker kèm theo xinh hết nấc, “phù phép” bạn thành cô công chúa trong vòng một nốt nhạc!

  Làm đẹp nhanh và dễ dàng cùng BeautyPlus.

  Làm đẹp nhanh và dễ dàng cùng BeautyPlus.

Retouch Me

Retouch Me được biết đến như một công cụ chỉnh sửa ảnh độc đáo, hỗ trợ bạn điều chỉnh từ màu da, mái tóc đến thân hình trở nên thon gọn, săn chắc. Nếu trót yêu một bức ảnh của bản thân nhưng chợt nhận ra gương mặt bầu bĩnh làm bạn trở nên kém sắc, đừng lo vì Retouch Me đã có mặt và hỗ trợ bạn có được những đường cong hoàn hảo nhất. Ngoài khả năng bóp mặt, ứng dụng này còn thể hiện sự hữu dụng của mình kể cả trong việc kéo dài đôi chân, chỉnh eo thon gọn hay nâng ngực, nâng mũi. Quả là một công cụ tuyệt vời cho chuỗi ngày “sống ảo”.

  Retouch Me giúp bạn tự tin hơn với những đường cong quyến rũ.

  Retouch Me giúp bạn tự tin hơn với những đường cong quyến rũ.

Chỉnh sửa ảnh với vivo V21

Trong các dòng smartphone đang cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thương mại điện tử, vivo tự tin dẫn đầu các đối thủ không chỉ với kiểu dáng sang trọng của các thiết kế mới như vivo V21, mà còn với trình chỉnh sửa ảnh độc đáo, giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường sở hữu những tấm ảnh “triệu like”. Được tích hợp sẵn tính năng AI Beauty trên thiết bị, người dùng chỉ việc thoải mái trước camera, việc làm đẹp sẽ được tự động chiếc điện thoại tính toán, cho ra những bức ảnh đẹp nhất, nâng tầm nhan sắc người dùng ngay với camera thường, không cần tốn nhiều công chỉnh sửa.

Smartphone chính thức tại Euro 2020 - vivo V21 - chuyên gia chỉnh sửa ảnh.

Smartphone chính thức tại Euro 2020 – vivo V21 – chuyên gia chỉnh sửa ảnh.

Làm đẹp là một trong những nhu cầu hết sức cơ bản và thiết yếu của phái đẹp. Đừng để rào cản tự ti với khuôn mặt chưa hoàn hảo làm bạn ngại thể hiện bản thân. Cùng những app chỉnh mặt nhỏ được giới thiệu phía trên, chúc các cô gái sớm có được những bức hình ưng ý.